Hỗ trợ trực tuyến

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Các kênh hỗ trợ trực tuyến của Drake đã được đưa vào sử dụng nhằm hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm từ Drake, đồng thời tư vấn, giải đáp các dịch vụ mà Drake cung cấp đến khách hàng:

KÊNH 1: TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 1800.0080

Nơi tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ, vấn đề về đơn hàng, giá thành sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi, đóng góp ý kiến đến Drake để Drake không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. 

KÊNH 2: FACEBOOK  

Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, các vấn sẽ được Drake hỗ trợ sớm nhất trong suốt quá trình đặt hàng của khách hàng cũng như các chương trình khuyến mãi, thông tin về sản phẩm sẽ được đăng tải trên Facebook một cách sớm nhất.

KÊNH 3: WEBSITE

Khách hàng đang xem sản phẩm từ Website, muốn biết thêm thông tin về sản phẩm nhưng không muốn gọi điện thoại?

Drake mang đến kênh hỗ trợ trực tuyến tại Website, khách hàng chỉ cần chọn vào “Let’s talk” tại góc phải màn hình, giao diện hỗ trợ trực tuyến sẽ được hiển thị và khách hàng chỉ cần ghi nội dung câu hỏi, các tư vấn viên của Drake sẽ giải đáp một cách nhanh chóng nhất.

 

KÊNH 4: INSTAGRAM 

Bạn luôn sử dụng Instagram nhiều và cần được hỗ trợ tại đây ? Drake sẽ sẵn sàng phục vụ khi khách cần được Drake tư vấn, hỗ trợ tại Instagram.